BỐN CÁCH SÁNG TẠO VỚI ĐẾ LÓT LY

Bốn cách sáng tạo với đế lót ly, Hướng dẫn làm đế lót ly đẹp, Tự làm đế lót ly đơn giản, handmade đế lót ly đẹp

Xưởng sản xuất đế lót ly giá rẻ giới thiệu đến quý khách tự làm đế lót ly đẹp đơn giản.

Chỉ cần sáng tạo 1 chút là bạn đã có ngay một bộ sưu tập các miếng đế lót ly siêu xinh, độc đáo cho riêng mình rồi.

Cách 1: Nghịch với màu vẽ
Với cách này bạn chỉ cần 1 cây cọ nhỏ và vài hũ màu vẽ trắng, xanh, vàng. Giờ thì tha hồ sáng tạo, tô vẽ những họa tiết lên trên mặt miếng đế lót ly theo ý thích của mình rồi để khô. Vậy là chúng mình có bộ đế lót ly với họa tiết hoa văn lạ mắt, độc đáo "made by me" rồi.

Cách 2: "Mộc" mà "chất"
Cách này cũng tương tự cách trên, song, thay vì dùng màu vẽ thì bạn sử dụng cây bút chuyên dụng màu ánh bạc để vẽ những hình tròn nhỏ hay các đường cong song song tạo họa tiết đơn giản mà không kém phần bắt mắt cho bộ đế lót ly.

Cách 3: Lấp lánh lung linh
Bộ đế lót ly này sẽ rất phù hợp để dùng trong các dịp tiệc tùng, hội họp bạn bè đó. Mình chỉ việc chuẩn bị một ít bột kim tuyến, băng keo, keo dán và bắt tay vào thực hiện thôi nào.

Trước tiên, bạn cắt băng dính dán che ½ tấm gỗ, tiếp đó, phết một lớp keo rồi đổ kim tuyến lên trên và đợi cho khô. Sau cùng, mình gỡ bỏ tấm băng dính là xong. Thật đơn giản và dễ dàng để có một bộ đế lót ly kim tuyến sáng lấp lánh nhỉ!

Cách 4: Những vết loang ngẫu hứng
Chỉ bằng cách tận dụng màu sơn móng tay cũ, bạn có thể khoác lớp áo mới lung linh lên trên những miếng đế lót ly bằng sứ tẻ nhạt hàng ngày đó.
Đầu tiên, bạn đổ nước vào trong chiếc khay nhỏ, nhỏ giọt sơn móng tay vào và dùng chiếc tăm khuấy nhẹ cho màu loang ra xung quanh. Tiếp theo, chúng ta nhúng tấm sứ vào khay nước có sơn móng tay, chú ý để sơn bám lên trên mặt tấm sứ rồi đặt ra ngoài chờ khô hẳn. Mình thực hiện tương tự với các màu tùy sở thích nhé. Vậy là bạn đã có bộ đế lót ly với những vết loang màu không chủ ý mà đẹp mê ly rồi.
Chúc bạn thành công với những cách trên và tạo cho mình những chiếc lót ly thật xinh xắn bạn nhé.
Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, Q.PN  TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
08 629 39 790-108

Post a Comment