ĐẾ LÓT LY GỖ GIÁ RẺ

Đế lót ly gỗ giá rẻ, Cung cấp đế lót ly gỗ đẹp, đế lót ly gỗ cao cấp, đế lót ly gỗ quảng cáo, lót ly gỗ đẹp
Hôm nay, Nguyên Thiệu sẽ giúp bạn tìm hiểu một loại đế lót ly được ưa chuộng hiện nay là đế lót ly gỗ. Các loại đế lót ly gỗ thường gặp:
1. Lót ly gỗ mùn, gỗ ép, gỗ tái chế
Đây là loại lót ly gỗ rẻ nhất trong các dòng lót ly. Chúng có bề mặt hơi sần, màu sắc cũng không sống động. Nhưng bù lại đây là loại lót ly gỗ giá rẻ và độ hút nước của nó cũng khá cao.
Loại này làm từ bột gỗ tái chế, sau khi qua công đoạn ép cao tầng trên khuôn ép khác nhau sẽ cho ra những lót ly với hình dạng đa dạng. Đây là loại gỗ bột tái chế, vì thế màu sắc những sản phẩm khác nhau sẽ có chút lệch màu.
Sau khi ép khuôn gỗ xong, chúng ta có thể tiến hành in logo, hay những thông tin về quán cafe, quán trà sữa, nhà hàng, khách sạn hay của công ty bất kỳ lên đây. Nhưng lưu ý, loại lót ly gỗ này khá kén màu mực, bạn nên chọn những màu tối, như màu đen chẳng hạn.
Ngoài việc in, loại gỗ này còn cho phép chúng ta dập chìm, dập nổi một số thông tin và hình dạng. Chẳng hạn như trên hình ở trên chẳng hạn.
2. Làm lót ly gỗ bằng gỗ tự nhiên
Loại lót ly này được làm bằng gỗ tự nhiên, qua gia công rất ít, thường là sẽ giữ lại hình dạng nguyên thủy của thân gỗ. Nhược điểm của nó là không có sự đồng nhất về hình dạng của lót ly. Nếu bạn cần sự thống nhất cao, nên thì nên chọn loại lót ly gỗ đã qua gia công.
Ưu điểm của lót ly này cũng chính là nhược điểm, sự bất đồng về hình dạng, hình dạng nguyên thủy của nó sẽ tạo ra sự thích thú cho người dùng.
3. Gia công lót ly gỗ.
Gia công lót ly gỗ có 3 phần. Phần thứ nhất là định hình lót ly. Phần 2 là phần gia công bề mặt. Phần trang trí bề mặt lót ly.
Phần định hình lót ly, các hình thường gặp nhất là lót ly hình tròn, lót ly hình vuông. Ngoài ra còn một số loại lót ly gỗ được định hình đặc biệt hơn, chẳng hạn hình trái tim, hình bông hoa chẳng hạn
Phần gia công bề mặt lót ly: để tạo ra sự sang trọng, cũng như sự đồng nhất về màu sắc. Người ta thường phủ một lớp sơn màu có độ trong nhất định lên bề mặt của lót ly. Ngoài ra nếu muốn giữ lại hình dạng vân gỗ tự nhiên, thì bạn nên chọn phương pháp đánh bóng lót ly thay vì phủ sơn màu nhé.
Phần trang trí bề mặt: các phương pháp trang trí bề mặt lót ly bao gồm: khắc laser trắng, khắc laser đen, khắc gỗ

Thông thường lót ly bằng gỗ thường có bán kính khoảng 50mm là vừa, nếu bạn cần những loại lót ly lớn hơn bạn cần nêu rõ kích thước để chúng tôi có thể gia công lót ly chính xác nhé.
Hãy liên lạc với Nguyên Thiệu chúng tôi đừng ngần ngại để có thể chọn cho mình những chiếc lót ly gỗ thật xinh xắn mang lại vẻ mỹ quan cũng như khẳng định thương hiệu của mình bạn nhé.
Đ/C 171 Bis Trần Huy Liệu, p. 8, q. Phú Nhuận, tp.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com

08 629 39 790-108

Post a Comment