Những lý do thể hiện sự cần thiết của chiếc đế lót ly, đế lót ly in logo thương hiệu

Những lý do thể hiện sự cần thiết của chiếc đế lót ly, đế lót ly in logo thương hiệu
Nhà hàng, khách sạn, resort, quán cafe, trà sữa, quán karaoke, quán kem,những khu ẩm thực cao cấp, hội nghị, hội thảo, văn phòng,. Ở những khu cao cấp như vậy thì ngoài chất lượng phục vụ tốt, món ăn hấp dẫn, thì không gian tổng thể cũng phải toát lên những khí chất cao cấp. Vì thế, những chiếc ly được đặt trên bàn ăn không nên để “trần trụi”, mà nên sử dụng đế lót ly để tăng thêm đẳng cấp của nhà hàng.


Đế lót ly là miếng đế mỏng được đặt trên những chiếc cốc, đặt biệt là những cốc đá thì càng cần phải sử dụng lót ly. Những chiếc đế lót ly thông thường sẽ có các thông tin như logo, tên doanh nghiệp, những họa tiết đại diện cho doanh nghiệp. Một số nơi còn có thông tin về địa chỉ, số điện thoại… .
Bởi đế lót ly thật sự rất cần thiết, có các tác dụng sau:
Thứ nhất, đây là tác dụng đơn thuần của lót ly là chống tràn nước ra bàn. Việc không tràn nước giúp bàn ăn nhìn gọn gàng, sạch sẽ, tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ nhà hàng. Đây là tác dụng ngàn đời của lót ly.
Thứ hai, là tác dụng về mặt mỹ quan. Một chiếc lót ly đẹp, được thiết kế trang nhã, lịch sự và hài hòa với thiết kế của tổng thể nhà hàng. Chiếc lót ly đẹp sẽ tăng thêm tính chuyên nghiệp của một nhà hàng sang trọng.
Thứ ba, đó là tác dụng về truyền tải thông tin. Trong lúc thức ăn chưa kịp dọn lên, những thông tin liên quan đến nhà khách, khách sạn… sẽ được khách hàng biết đến nhờ những chiếc lót ly.
Đế lót ly rất quan trọng phải không nào? Vậy nếu bạn vẫn đang lưỡng lự nhà hàng mình có nên đặt đế lót ly không thì câu trả lời chắc  chắn là có, bạn còn chần chờ gì nữa hãy gọi cho Nguyên Thiệu chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình mẫu đế lót ly ưng ý nhất, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
Công ty Nguyên Thiệu cung cấp đế lót ly in logo chất lượng, thiết kế in logo đế lót ly theo yêu cầu với chất lượng đảm bảo, giá đế lót ly xuất xưởng có tính cạnh tranh
Khách hàng tìm xưởng sản xuất đế lót ly giá rẻ, liên hệ đến công ty sản xuất đế lót ly chúng tôi sẽ có được những chiếc lót ly đẹp, đế lót ly sang trọng, đế lót ly chất lượng
Công ty sản xuất làm đế lót ly giá rẻ có đầy đủ chất liệu làm đế lót ly.

Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, Q.PN  TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com

028 629 39 790-108

Post a Comment